Chiếc xe chinh phục khách hàng nhiều lứa tuổiKhông chỉ hợp giới trẻ và dân văn phòng, VinFast VF 3 còn nhận nhiều sự quan tâm từ khách hàng ở độ tuổi trung niên vốn đề cao những mẫu xe tiện dụng để di chuyển hiệu quả trong đô thị.
BG Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốcNgày 17/5, BG Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc tại khách sạn InterContinential Hanoi Westlake.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
Lựa chọn mẫu xe Kia dưới 600 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe lần đầuVới dải sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và phân khúc cùng giá bán dễ tiếp cận, các dòng xe như Kia Morning, Soluto, Sonet, Seltos hay K3… trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng lần đầu mua xe với mức tài chính dưới 600 triệu đồng.
WETUBE xem khách hàng làm trọng tâm để phát triểnTrải qua nhiều năm xây dựng, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải trí WETUBE đã khẳng định vị thế với các đối tác, khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, xem khách hàng là trọng tâm để phát triển.
Khách hàng VinFast được sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc tại châu ÂuNgày 15/5, VinFast Auto công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Qua đó, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.
LOTTE Finance - Chỗ dựa tài chính cho khách hàngTừ 8/4 đến 30/9/2024, LOTTE Finance mang đến khách hàng cơ hội sở hữu nhiều phần quà thiết thực, cùng các đặc quyền ưu đãi cho vay tiêu dùng hấp dẫn, giúp khách hàng giải quyết những nhu cầu tài chính phục vụ tiêu dùng, ổn định cuộc sống.
MSB hỗ trợ đến 95% nhu cầu vốn cho khách hàng vay mua nhàVới lãi suất từ 5%/năm cùng nhiều ưu đãi khác tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (HoSE: MSB), khách hàng có thêm nhiều cơ hội để sở hữu ngôi nhà mơ ước.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi đặt cọc sớm VF 3Càng đến giờ mở cọc VinFast VF 3 (6h ngày 13/5), mẫu minicar của VinFast càng nhận sự quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng. Khách hàng đặt cọc sớm trong 3 ngày (từ 13/5 đến 15/5) sẽ nhận được loạt ưu đãi.
MSB giới thiệu hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệpTham dự sự kiện "Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024", Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) giới thiệu nhiều giải pháp đột phá về công nghệ với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.