Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh cả nước với nhiều hoạt động thiện nguyệnHiểu khó khăn khi đi học của những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, thương hiệu văn phòng phẩm Deli cho biết tiếp tục đồng hành cùng các em thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Văn phòng phẩm Deli thu hút khách hàng tại sự kiện Online FridayGian hàng trải nghiệm của Văn phòng phẩm Deli tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục từ ngày 1/12 đến ngày 3/12 trong sự kiện Online Friday đã thu hút nhiều khách đến trải nghiệm.
Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu năm 2024 của Văn phòng phẩm DeliĐầu năm 2024, Văn phòng phẩm Deli công bố Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu, dự kiến tung ra thị trường nhiều bộ sản phẩm mới thu hút người tiêu dùng.
Vui hè cùng chuỗi sự kiện "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" của DeliChiến dịch "Tô sắc hè, vẽ trải nghiệm" của Văn phòng phẩm Deli đem đến những trải nghiệm lý thú, mới mẻ cho học sinh, sinh viên trên khắp cả nước để chuẩn bị cho dịp khai giảng.
Bước tiến mới của Deli Tools trong ngành công cụ, dụng cụ tại Việt NamBuổi ra mắt thương hiệu vào ngày 28/7 và 5/8 đã khẳng định bước tiến mới của Deli Việt Nam trong quá trình đem đến các sản phẩm tiện ích, chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam.
Deli Việt Nam ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Bắc NinhNgày 10/6, Công ty Deli Việt Nam trao tặng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh (Ủy ban MTTQVN tỉnh Bắc Ninh) 200 triệu đồng tiền mặt cùng 1.370.000 chiếc khẩu trang y tế để phòng chống dịch Covid-19.
"40 năm bán giấy, bút, chưa khi nào ế như năm nay""Khách đặt hàng ít hơn trước nhiều. Tôi bán ở đây đã 40 năm, đây là lần đầu tôi thấy doanh thu giảm hơn một nửa", ông Hoa, tiểu thương tại phố văn phòng phẩm ở TPHCM, nói.
Trải nghiệm văn hóa ẩm thực châu Âu tại Regal Food VictoriaTổ hợp tiện ích với siêu thị lấp đầy nguồn thực phẩm và nguyên liệu, khu nhà hàng phong cách châu Âu và không gian Wine & Cigar riêng tư mang đến một hành trình trải nghiệm đặc biệt cho mỗi vị khách ghé qua.
Người Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức thịt lợn sạch chuẩn Châu ÂuThịt mát với quy trình sản xuất khép kín cùng các tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt theo công nghệ từ châu Âu, nay đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 23/12 với thương hiệu Meat Deli.
Những doanh nghiệp ứng dụng công nghệ Activate tại Việt NamActivate - công nghệ mạ ma trận 4 lớp độc quyền của NS BlueScope Việt Nam có khả năng chống ăn mòn, bảo vệ công trình trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như môi trường sát biển và công nghiệp ô nhiễm, cho vẻ đẹp bền vững với thời gian.
Thông điệp từ lễ ra mắt sản phẩm của PitiGroupSự kiện ra mắt thương hiệu Color and Color, Piti Deli, Piti Kitchen của tập đoàn PitiGroup vừa diễn ra ở Hà Nội, nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm, dịch vụ về thực phẩm và làm đẹp.
Tokyo Deli - Ẩm thực an toàn cho mọi ngườiKhi xã hội càng phát triển, con người càng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe. Ngày nay, thực khách tìm đến các nhà hàng không chỉ bởi món ăn ngon, đẹp mắt, mà quan trọng hơn cả là được thưởng thức các món ăn sạch, đảm bảo sức khỏe.